Học golf chuyên nghiệp tại sân Happy Golf CHUẨN quốc tế

Học golf chuyên nghiệp tại sân Happy Golf là cơ hội để bạn trau dồi kỹ năng và kiến thức về môn thể thao này. Với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, bạn sẽ được hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao, từ kỹ thuật đánh bóng đến chiến lược chơi trên sân. Đồng thời, không gian xanh mát, thoáng đãng tại sân Happy Golf sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời. Hãy cùng HỌC VIỆN GOLF IGC tìm hiểu thêm thông tin về học golf chuyên nghiệp tại sân Happy Golf qua bài viết sau.

1. IGC GOLF ACADEMY – Nơi dạy học golf chuyên nghiệp tại sân Happy Golf

Học viện golf IGC hiện đang cung cấp nhiều học golf chuyên nghiệp tại sân Happy Golf dành cho những người đã có kiến thức về golf nhưng muốn nâng cao kỹ năng đánh golf. Trong các lớp học này, học viên sẽ được rèn luyện kỹ thuật đánh bóng nâng cao như đánh bunker, putt và đánh cát, phát triển tâm lý và chiến lược chơi hiệu quả, và trang bị kiến thức về luật chơi và quy tắc an toàn trên sân golf.

Ngoài ra, IGC cũng đào tạo học golf cơ bản cho người mới bắt đầu. Trong khoá học golf căn bản này bạn sẽ được học những kiến thức về golf cơ bản nhất như quy tắc trong golf, cách tính điểm golf, một số thuật ngữ thường dùng trong golf, hay các kỹ thuật cơ bản như swing, putt,…

Mỗi lớp học kéo dài từ 10 đến 12 buổi học, với chi phí dao động từ 17.000.000 đến 25.000.000 triệu đồng tùy vào HLV Việt Nam hay HLV Quốc Tế mà học viên chọn. Mỗi buổi học sẽ có thời lượng khoảng 1 giờ đến 1 giờ 30 phút tuỳ thuộc vào HLV Việt Nam hay Quốc Tế

2. Tìm hiểu về sân golf Happy Golf

Sân golf Happy Golf – Điểm đến hoàn hảo cho những người đam mê Golf tại TP.HCM
Golf đã trở thành một môn thể thao phổ biến ở Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Với số lượng người chơi golf ngày càng tăng, nhu cầu về sân golf và sân tập cũng tăng lên. Tuy nhiên, để tìm được một nơi tập golf lý tưởng với giá cả phải chăng không phải là điều dễ dàng.
Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Happy Golf là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người đam mê chơi gôn. Là dự án sân tập golf do Công ty Happy Golf trực tiếp đầu tư xây dựng và quản lý.
Tọa lạc tại 51A Lê Ngung, Phường Tân Đạo, Quận Tân Bình, TP.HCM, Happy Golf mang đến một môi trường tập luyện golf chuyên nghiệp và đẳng cấp. Đó không chỉ là nơi rèn luyện sức khỏe thể chất mà còn là nơi thư giãn, thoát khỏi nhịp sống hối hả của thành phố. Tập luyện thể thao có thể giúp giải tỏa căng thẳng và khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng hơn. Khi đến với Happy Golf, bạn sẽ ấn tượng bởi không gian xanh mát, trong lành trên diện tích 2,8 ha rộng rãi. Sân golf có 3 tầng và hơn 90 hố đánh, tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.
Sân golf tại Happy Golf có chiều dài hơn 270 yard, mang lại cảm giác chân thực như đang đánh trên sân cỏ thật. Ngoài ra, có một khu vực dành riêng để thực hành các cú đánh ngắn như cú đánh chip và ném bóng. Hội viên của Happy Golf còn được tập luyện tại các phòng VIP, được trang bị hiện đại như ở khách sạn 5 sao, và một số dịch vụ khác như nhà hàng, cửa hàng pro shop,... 
Tóm lại, Sân golf Happy Golf là một nơi hoàn hảo để bạn có thể học chơi golf nâng cao kỹ năng, tận hưởng sở thích và thư giãn trong một môi trường thoải mái.
Trên đây, IGC GOLF ACADEMY đã chia sẻ cho bạn về học golf chuyên nghiệp tại sân Happy Golf. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp. Đừng quên bấm theo dõi để cập nhật thêm những thông tin mới về golf. 

Xem chi tiết bài viết tại đây: https://igcgolfacademy.com/khoa-hoc-golf-nang-cao/

Một số bài viết liên quan: 

Laisser un commentaire

Propulsé par WordPress.com.

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer