Khoá học golf cơ bản tại sân golf Eco Lake View – Đại Từ

Khoá học golf cơ bản tại sân Eco Lake View – Đại Từ là cơ hội tuyệt vời cho những người mới bắt đầu tìm hiểu về môn thể thao này. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và sân golf chuyên nghiệp, học viên sẽ được hướng dẫn các kỹ năng cơ bản như cách giữ gậy, đánh bóng và chiến lược chơi. Ngoài ra, khoá học còn giúp tăng cường sức khỏe và rèn luyện tập trung, kiên trì. Hãy đăng ký ngay khóa học golf cơ bản của HỌC VIỆN GOLF IGC để trải nghiệm thú vị này tại sân Eco Lake View – Đại Từ!

1. Học viện đào tạo khoá học golf cơ bản tại sân Eco Lake View – Đại Từ 

IGC Golf Academy là một địa điểm học đánh golf uy tín và chất lượng tại Hà Nội, Việt Nam. Trung tâm này sở hữu cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao và giáo trình chuẩn quốc tế. IGC Golf Academy cung cấp hai khóa học chính là lớp học golf cơ bản và lớp học golf nâng cao. 

Học viên được hướng dẫn về luật chơi, tư thế đánh, cách cầm gậy chuẩn và kỹ năng giúp đưa banh về lỗ chính xác trong lớp học cơ bản. Khi tham gia khoá học golf cơ bản bạn sẽ có 15 buổi học với thời lượng mỗi buổi từ 1h đến 1h30p tùy theo lựa chọn học HLV Việt Nam hay HLV Quốc Tế. Chi phí cho khóa học golf căn bản từ 17.000.000 đến 22.000.000 triệu đồng.

Trong khi đó, lớp học nâng cao giúp học viên khám phá nhiều bí quyết để tránh những chướng ngại vật khó trên sân và cải thiện kỹ thuật đánh golf. Thời lượng học cũng giống như khoá học golf cơ bản tại sân golf Eco Lake View – Đại Từ là 1h đến 1h30p tuỳ vào việc bạn chọn với HLV Việt Nam hay nước ngoài. Chi phí khóa học dao động từ khoảng 22.000.000 đến 25.000.000 triệu đồng. 

Ngoài ra, học viện còn kết nối với nhiều sân chơi lớn trong nước để khách hàng có cơ hội luyện tập tại những sân golf hàng đầu Hà Nội. Học viên tại IGC Golf Academy sẽ được tư vấn kỹ càng và có lộ trình khóa học bài bản để cải thiện khả năng đánh golf một cách hiệu quả.

>>>> Xem thêm khoá học golf tại Hà Nội để biết thêm được nhiều sân golf lớn và có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ những sân golf tại đây

2. Tìm hiểu về sân golf Eco Lake View – Đại Từ 

Sân tập golf Eco Lake View nằm trong khu tổ hợp thương mại dịch vụ, văn phòng và căn hộ Eco Lake View ở phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Sân tập này được đánh giá cao về sự tiện lợi trong giao thông đi lại và không gian thoáng đãng, gần các hồ điều hoà và các địa điểm tiện ích như bến xe Giáp Bát và Nước Ngầm, các trường đại học và bệnh viện lớn.

Sân tập golf Eco Lake View được thiết kế với mục đích mang đến trải nghiệm chất lượng tốt nhất cho người chơi golf, kết hợp với không gian gần gũi thiên nhiên. Mặc dù không được trang bị thiết bị hiện đại nhất nhưng với sự thiết kế từ Thái Lan, sân đáp ứng được các tiêu chí kinh doanh dịch vụ phục vụ người chơi golf.

Sân tập golf Đại Từ được thiết kế và đầu tư đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng sân tập golf tại Việt Nam. Chủ đầu tư đã giám sát kỹ lưỡng từ quá trình thiết kế cho đến vận hành sân tập, để đảm bảo rằng người chơi golf sẽ được trải nghiệm tất cả các dịch vụ tiện ích hiện đại. Các golfer có thể thuê gậy tập golf chính hãng, sử dụng bóng golf chất lượng cao và các trang phục chơi golf thời trang, hiện đại, được sản xuất từ các hãng tên tuổi trong và ngoài nước. Hệ thống đèn chiếu sáng trên sân đạt chuẩn giúp golfer có tầm nhìn tốt nhất, dễ dàng quan sát các đường bóng xa, đặc biệt vào buổi tối. Sân tập được chăm sóc hàng ngày, cỏ mặt sân thuộc loại tốt, được cắt tỉa đúng chiều cao để phục vụ tốt nhất cho người chơi golf.

Xem chi tiết bài viết tại đây: https://igcgolfacademy.com/khoa-hoc-golf-co-ban/

Một số bài viết liên quan khác:

Laisser un commentaire

Propulsé par WordPress.com.

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer